พิมพ์คำค้นหา : 

 

 

 

พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 เป็นกฎหมายรับรองสิทธิสาธารณชนในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของราชการ ซึ่งเป็นกฎหมายรองรับกฎหมาย รัฐธรรมนูญ ในการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของราชการ เกี่ยวกับการบริหารงานและการดำเนินการต่าง ๆ ของรัฐ เพื่อที่ประชาชนจะสามารถตรวจสอบ แสดงความคิดเห็นและใช้สิทธิทางการเมืองได้โดยถูกต้อง โปร่งใส ตรงกับความเป็นจริง อันเป็นการส่งเสริมให้มีความเป็นรัฐบาลโดยประชาชนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นนิมิตใหม่ในการปกครองระบอบประชาธิปไตย
เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ตระหนักถึงสิทธิของประชาชนดังกล่าว จึงได้จัดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของราชการ เกี่ยวกับการบริหารงานและการดำเนินการต่าง ๆ ของเทศบาลเมืองบุีรีรัมย์ ได้กำหนดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ไว้ 7 ช่องทาง ดังนี้
1. ติดต่อด้วยตนเอง
2. ทางจดหมาย ถึง สำนักงานเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เลขที่ 9 ถนนรมย์บุรี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000
3. ทางอินเตอร์เน็ต - เว็บไซต์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ www.buriramcity.go.th - เมนู > ร้องเรียนร้องทุกข์ > ระบบร้องเรียนร้องทุกข์
4. ทางอีเมล์อิเล็กทรอนิกส์ - Email Address : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
5. ตู้รับฟังความคิดเห็น
6. ผู้บังคับบัญชา
7. สื่อสังคมออนไลน์ Facebook Line  @urf3015s
8. อื่นๆ

 

 

 

ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 (สำนักทะเบียนท้องถิ่น ทม.บุรีรัมย์) อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองบุรีรัมย์
ที่ตั้ง 9 ถนนรมย์บุรี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ การขอรับบริการสามารถเดินทางหรือสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

หมายเลขโทร

0 4460 2345

หมายเลขโทรสาร

0 4461 1396

ที่อยู่ทางไปรษณีย์

9 ถนนรมย์บุรี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

จดหมายอิเล็กทรอนิกส์

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เว็บไซต์

http://www.buriramcity.go.th

เว็บไซต์เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ที่ดียิ่งขึ้น หากคุณกด "ยอมรับ" หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้

 

 

  

เมนูหลัก