044602345
saraban@buriramcity.go.th
จันทร์-ศุกร์ 08.30-16.30 น.
แนะนำเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติเทศบาล
ตราสัญลักษณ์
ประวัติจังหวัดบุรีรัมย์
ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้งและประชากร
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
วิดีทัศน์แนะนำเทศบาล
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์
สมาชิกสภาเทศบาล
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
สถานศึกษาในสังกัด
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
โรงเรียนเทศบาล 1
โรงเรียนเทศบาล 2
โรงเรียนเทศบาล 3
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ผู้จัดการสถานธนานุบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
หน่วยงาน
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองสวัสดิการสังคม
กองช่างสุขาภิบาล
กองการเจ้าหน้าที่
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานทะเบียนพาณิชย์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
บทความความรู้ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
สารประชาสัมพันธ์
ข่าวสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลกิจกรรมโครงการ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP
ข่าวกิจการสภา
ข่าวสันนิบาตเทศบาลจังหวัดบุรีรัมย์
เกณฑ์ราคากลางคอมพิวเตอร์และกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ e-Book
เลือกตั้งเทศบาลนครบุรีรัมย์ 2567
ข้อมูลที่พัก ท่องเที่ยว
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนงาน โครงการ งบประมาณ
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนบริหารความเสี่ยง
กฎหมาย คำสั่ง ระเบียบ ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง ระเบียบ ประกาศ
คำสั่งมอบหมายหน้าที่การงาน
คำสั่งประกาศ
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมประจำเดือน
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
รายงานประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการตรวจสอบ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
วิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้าง
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
สถิติข้อมูลการให้บริการ
สำนักงานสีเขียว (Green Office)
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลทางศาสนา
การประเมินประสิทธิภาพ อปท.
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ประเมินประสิทธิภาพ (LPA)
การจัดบริการสาธารณะ
การติดตามและประเมินผล
รางวัลแห่งความสำเร็จ
วัฒนธรรมองค์กร
ศูนย์การจัดการความรู้ KM
มาตรการด้านความโปร่งใส
คุณธรรม จริยธรรมและการเสริมสร้างวัฒนธรรมในองค์กร
การมีส่วนร่วมของประชาชน
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
บริการประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการรับเรื่องร้องเรียน
สถิติการร้องเรียน
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
คำอธิบายและการใช้งานระบบร้องเรียนร้องทุกข์
คู่มือสำหรับประชาชน
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
จดทะเบียนพาณิชย์
กระบวนงานบริการตามภารกิจ
ถามตอบ Q&A
โทรศัพท์ติดต่องานบริการ
สื่อสังคมออนไลน์ Social Network
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ติดต่อเรา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
แบบสอบถามความพึงพอใจ OSS
e-Service
ยื่นคำขอข้อมูลข่าวสารออนไลน์
ยื่นคำร้องขอแก้ไขรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ระบบชำระภาษีออนไลน์
ระบบชำระค่าเช่าอาคารพาณิชย์
คำร้องคัดค้านการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ตารางการใช้ห้องประชุม
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ผู้ได้รับการคัดเลือก
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างซ่อมเครื่องเติมอากาศ JET ARETOR จำนวน ๔ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อเบรคเกอร์ จำนวน ๔ ตัว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อไดร์เวอร์เครื่องทำจังหวะสัญญาณไฟจราจร จำนวน ๖ ชิ้น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างปะยางรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน น ๖๗๗๘ บร. จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างทำตรายาง จำนวน ๒ ตลับ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างซ่อมไฟเลี้ยวรถขุดตัก หมายเลขทะเบียน ตฆ ๒๔๐๒ จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ หมายเลขครุภัณฑ์ ๔๑๔-๔๘-๐๑๑๖ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อวัสดุยานพาหนะและขนส่งรถบรรทุกขยะ หมายเลขทะเบียน ๘๑-๔๑๔๐ บร. จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อวัสดุยานพาหนะและขนส่งรถบรรทุกขยะ หมายเลขทะเบียน ๘๓-๕๙๓๐ บร. จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างซ่อมเครื่องตัดหญ้า จำนวน ๕ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง หมายเลขทะเบียน ม. ๑๕๙๖ บร. จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อแฟ้มตราช้าง ๑๒๐ เอฟ ขนาด ๓ นิ้ว จำนวน ๔ โหล โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร Double A A๔ ๘๐G ๕๐๐ แผ่น จำนวน ๕๐ รีม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างถ่ายเอกสารแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ซื้อหมึก HP ๑๐๗A -FOR-๑๑๐๗A/๑๐๗w จำนวน ๑๐ กล่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างเหมาตกแต่งสถานที่/เวทีนำเสนอผลงาน อสม.ดีเด่น จำนวน ๑ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างถ่ายเอกสารพร้อมเข้าเล่ม จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จ้างสอบบัญชี โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
หน้าที่ 24 จาก 83
เริ่มต้น
ก่อนหน้า
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
ต่อไป
สุดท้าย
เมนูหลัก
แนะนำเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติเทศบาล
ตราสัญลักษณ์
ประวัติจังหวัดบุรีรัมย์
ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้งและประชากร
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
วิดีทัศน์แนะนำเทศบาล
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์
สมาชิกสภาเทศบาล
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
สถานศึกษาในสังกัด
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
โรงเรียนเทศบาล 1
โรงเรียนเทศบาล 2
โรงเรียนเทศบาล 3
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ผู้จัดการสถานธนานุบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
หน่วยงาน
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองสวัสดิการสังคม
กองช่างสุขาภิบาล
กองการเจ้าหน้าที่
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานทะเบียนพาณิชย์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
บทความความรู้ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
สารประชาสัมพันธ์
ข่าวสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลกิจกรรมโครงการ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP
ข่าวกิจการสภา
ข่าวสันนิบาตเทศบาลจังหวัดบุรีรัมย์
เกณฑ์ราคากลางคอมพิวเตอร์และกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ e-Book
เลือกตั้งเทศบาลนครบุรีรัมย์ 2567
ข้อมูลที่พัก ท่องเที่ยว
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
บริการประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการรับเรื่องร้องเรียน
สถิติการร้องเรียน
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
คำอธิบายและการใช้งานระบบร้องเรียนร้องทุกข์
คู่มือสำหรับประชาชน
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
จดทะเบียนพาณิชย์
กระบวนงานบริการตามภารกิจ
ถามตอบ Q&A
โทรศัพท์ติดต่องานบริการ
สื่อสังคมออนไลน์ Social Network
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ติดต่อเรา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
แบบสอบถามความพึงพอใจ OSS
e-Service
ยื่นคำขอข้อมูลข่าวสารออนไลน์
ยื่นคำร้องขอแก้ไขรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ระบบชำระภาษีออนไลน์
ระบบชำระค่าเช่าอาคารพาณิชย์
คำร้องคัดค้านการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ตารางการใช้ห้องประชุม